วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

อาถรรพ์ 7 ปี แบงค์ ห่าง นินิว โทษตัวเองไม่ดีพอ...



 ร็อคเกอร์หนุ่ม แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ รับห่างแฟนสาวนอกวงการ นินิว กฤติยา ไม่ถึงขั้นเลิก ออกปาก หวั่นอาถรรพ์ 7 ปีทำรักพัง รอเวลาเคลียร์ โบ้ยไม่รู้ฝ่ายหญิงโพสต์ไม่อยากเป็นแฟนซุป'ตาร์แล้ว ก่อนโทษตัวเองไม่ดีพอ!!

      ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ล่าสุด นินิว กฤติยา ทวิตเตอร์ว่าได้เลิกรากับเราเรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า  แบงค์ ปรีติ ยืดอกรับว่า


       ''มันก็มีทะเลาะกันบ้าง ผมยังไม่ตอบเรื่องนี้ได้มั้ย เพราะยังงงๆ อยู่ (ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง?) พูดตรงๆ ตอนนี้ก็ห่างกันสักพักแล้ว คือผมทำงานบางทีไม่มีเวลา ทุกอย่างมันเริ่มระเบิด เขานะไม่ใช่ผม ถ้ามานั่งกางเหตุผลผมยังดีไม่พอสำหรับเขา ยังบ้างานอยู่ (มีปัญหามานานหรือยัง?) มีบ้างเรื่อยๆ ปกติคนคบกันต้องมีทะเลาะกันอยู่แล้ว (ตอนนี้ให้เวลาทั้งสองฝ่าย?) ผมอยู่ในช่วงงงๆ มากว่า ในมือผมถืองานเยอะมาก มีหนัง อัลบั้มเดี่ยวและมีละครด้วย คือฟไม่เคยทำงานเหนื่อยขนาดนี้มาก่อน''

        ''ถามว่าไม่กลัวห่างกันไปเลยเหรอ ผมไม่รู้จะตอบอะไร (จะกลับไปคุยกันมั้ย?) หายงงเมื่อไหร่ คงกลับไปคุย (เขาบอกว่าไม่อยากเป็นแฟนซุปตาร์แล้ว?) ผู้หญิงคงบ่นเป็นเรื่องปกติ เวลาเกิดอะไรขึ้นกับหัวใจก็พิมพ์ไปเรื่อยเป็นเรื่องปกติ (ห่างแต่ยังไม่เลิก?) ยังครับ (คบกันนานๆ เขาคาดหวังเรื่องอนาคตหรือเปล่า?) ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย มันอยู่กันเหมือนญาติ คบกันมา 7 ปี ขึ้นปีนี้ก็ 8 ปีเหมือนจะอาถรรพ์เบาๆ หรือเปล่า ไม่รู้งง สรุปผมยังดีไม่พอ (ไม่มีมือที่ 3?) ไม่มีครับ''

(c) http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/35662

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น